.

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ใหม่ล่าสุด พวงกุญเเจคีย์การ์ดทาบเปิดประตู สามารถใช้เเทนบัตรคีย์การ์ดได้เลย??

               ถ้าพูดถึงคีย์การ์ดเข้าประตูอาคารทุกคนคงนึกถึงภาพบัคตรคีย์การ์ด สี่เหลี่ยมสีขาว ปกติ แต่รู้หรือไม่ปัจจุบันบัตรคีย์การ์ดได้ถูกพัฒนาเปลี่ยนรูปร่างให้พกพาสะดวก ยิ่งขึ้นเป็นพวงกุญแจคีย์การ์ด หรือ ที่เรียกกันว่า คีย์แท็ก สำหรับทาบเข้าตัวอาคารโดยใช้คลื่นความถี่เดียวกับที่อยู่ในตัวบัตรคีย์การ์ด ที่เราใช้กัน
ราคาเริ่มต้นเพียง 23 บาท/ชิ้นเท่านั้น!!


             วิธีการใช้พวงกุญแจคีย์แท็กนั้นก็ไม่ต่างจาการใช้งานในรูปของตัวบัตรคียืการ์ดเลย เพียงท่านยกพวงกุญแจคีย์แท็กขึ้น ทาบกับตัวเครื่องทาบก็สามารถเปิดประตูได้อย่างง่ายดายไม่ต้องเสียเวลาหา กุญแจหยิบผิดๆถูกๆ ไขไม่เข้าบ้าง ลืมล็อคประตูบ้าง  
              จึงทำให้ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม บริษัทเอกชนขนาดใหญ่ หันมาใช้ระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้าภายในห้องหรือตัว อาคารโดยใช้บัตรคีย์การ์ดเป็นบัตรประจำตัวพนักงานไปด้วยเลย หรือ ใช้ในรูปแบบของพวงกุญแจคีย์แท็กที่อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ให้การตอบรับเป้นอย่างดีในรูปแบบพวงกุญแจคีย์การ์ด หรือ คีย์แท็ก นั่นเอง
             เเต่อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้ใช้ว่าจะนิยมใช้ตัวบัตรคีย์ การ์ด หรือ จะเป็นตัวพวงกุญเเจคีย์เเท็ก ที่พหง่าย สะดวก กระทัดรัด มีห่วงสำหรับห้อยพวงกุญเเจให้เสร็จนั่นเอง!!

สนใจติดต่อสั่งซื้อบัตรคีย์การ์ด  (ร้านEasy-Keycard)
คุณ เจษฎา เฉลิมชุติเดช (ผู้จัดการ)
โทร : 081-303-2262
www.easy-keycard.com
www.facebook.com/EasyKeycard

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น